แทงบอล

เปิดวาร์ป น้องกวาง อริศา - Deerlong

เปิดวาร์ป น้องกวาง อริศา – Deerlong น้องกวาง อริศา หรือ Deerlong ได้เปิดตัวบน OnlyFans โดยเฉพาะเพื่อนำเสนอความเซ็กซี่แบบไม่เหมือนใครของเธอ ซึ่งเธอเป็นเน็ตไอดอลสาวสวยเสียงดีที่มีชื่อเสียงมาจากการประกวดร้องเพลง และได้รับฉายาเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ เมืองไทยด้วยความน่ารักสดใสและรูปร่างที่เป็นที่ชื่นชมของชายไทยหลายคน นอกจากนี้ยังมีสไตล์เซ็กซี่ที่ยิ่งให้ความตื่นเต้น ด้วยการเล่นแว่นและซ่อนรูปที่มองเห็นแล้วต้องตกหลุมรัก เนื่องจากเธอไม่เพียงแค่น่ารัก แต่ยังมีเสียงที่สวยงามและโดดเด่น ซึ่งทำให้ได้รับฉายาเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ เมืองไทยอีกด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการติดตามเซ็กซี่ของน้องกวางอย่างสุดโปรด สามารถกด Subscribe ได้ที่ช่อง OnlyFans เพื่อเข้าถึงเนื้อหาพิเศษของเธอได้เลย

เปิดวาร์ป น้องกวาง อริศา

Deerlong หรือที่เรียกกันว่า ‘กวาง’ เป็นบุคคลใครบางคนกำลังต้องการรู้จัก เธอเป็นสาวน้อยที่แสดงความสามารถในการร้องเพลงอย่างโดดเด่น และได้รับการยกย่องให้เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ เมืองไทย อย่างโดดเด่น และในขณะนี้เธอเข้าสู่วงการ OnlyFans โดยทำคลิป 18+ ที่มีลักษณะเดียวกับ ‘น้องไข่เน่า’ และเจอกับปัญหาใหญ่เช่นเดียวกับเขา เมื่อตำรวจเริ่มสอบสวนเรื่องรายได้ที่มาจากกิจกรรมดังกล่าวซึ่งยังไม่ชอบด้วยกฎหมายในประเทศไทย เรียกดูประวัติของ Deerlong หรือ กวาง เธอเกิดเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2539 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เธอจบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนชื่อดังในย่านสาธร และได้รับปริญญาตรีในคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาเสียง จากหนึ่งในวิทยาลัยดนตรีชั้นนำ

เปิดวาร์ป น้องกวาง อริศา

เธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดร้องเพลงแนวดิสนีย์ในรายการ Thailand’s Got Talent ซีซั่น 4 ในปี 2557 โดยมีเพลง Happy Working Song ที่ทำให้ประทับใจหลายคน จนได้รับฉายาเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย ภายหลังเธอเปลี่ยนไปเป็นสตรีมเมอร์สาย ASMR และเปิดช่องยูทูบ ซึ่งชื่อว่า ARISA ASMR และมีผู้ติดตามกว่า 6 แสนคน ในช่องนี้ หลังจากนั้นเธอกลับมาเป็นกระแสฮือฮาอีกครั้ง ด้วยภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปมีขนาดใหญ่ขึ้นและเซ็กซี่ขึ้น ซึ่งทำให้เป็นข่าวใหญ่เมื่อมือดีดูดคลิปจาก OnlyFans มาปล่อยให้ดูฟรีๆ และกำลังจะถูกตำรวจตรวจสอบเช่นเดียวกับน้องไข่เน่าที่เคยตกเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้

เปิดวาร์ป น้องกวาง อริศา

เธอมีพรสวรรค์ในการร้องเพลงตั้งแต่เป็นเด็กอายุ 8-9 ปี ซึ่งทำให้เธอมีทักษะในการร้องเพลงตั้งแต่ยังเป็นเด็ก นอกจากนี้เธอยังสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองผ่านการประกวดในรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2014” โดยร้องเพลง Happy Working Song ซึ่งทำให้เธอเป็นที่พูดถึง ด้วยเสียงที่เหมือนเสียงของทีมงานที่พากย์เสียงเจ้าหญิงดิสนีย์ เมื่อเธอจบการศึกษาระดับมัธยม เธอสามารถสอบติดมหาวิทยาลัยมหิดล สาขาการดนตรีได้ แต่เธอไม่สามารถเข้าเรียนได้เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายสูง แต่เธอก็ได้รับการรับเข้าศึกษาที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาเสียง ที่สถาบัน Superstar College of Asia โดยได้รับทุนการศึกษาตลอดระยะเวลา 4 ปีเลยด้วย

เปิดวาร์ป น้องกวาง อริศา

ถ้าเราต้องพูดถึงเดียร์ลองว่าเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์ที่หลากหลายก็ไม่ผิดเพราะท่านนอกจากจะมีคลิป ASMR ในช่องยูทูป ARISA ASMR ยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่นการแคสเกม, การร้องเพลง, หรือการสตรีมสดพูดคุยกับแฟนคลับด้วย ทำให้เธอเป็นทางเลือกอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถถ่ายทอดตัวตนของสาวสวยวัยใสผ่านกิจกรรมต่างๆ ได้

ติดตาม Facebook Page : เดียร์ลอง

ติดตาม Instagram : arisahomgroon

ติดตาม Onlyfans : @deerlong

ติดตามเพิ่มเติม :: เปิดวาร์ปสาวสวย

ติดตาม Facebook Fans page :: Goodwarps